Giải đáp chi tiết ba đôi thông có chặt được tứ quý không?

giai-dap-3-doi-thong-co-chat-duoc-tu-quy-khong

3 bộ có giá trị liền kề nhau thì được gọi là ba đôi thông. Ví dụ như đôi 4, 5, 6 hoặc đôi 8, 9, 10. Cùng với 4 đôi thông hay tứ quý, đây cũng là một tổ hợp mạnh và hiếm gặp. Do đó, nếu may mắn sở hữu nó, chúng ta sẽ sở hữu cơ hội chiến thắng cao hơn so với các đối thủ khác.

Ba đôi thông có chặt được tứ quý không – chuyên gia giải đáp

Theo luật chơi tiến lên miền nam và sâm lốc thì tứ quý sẽ có sức mạnh tương đương với 4 đôi thông. Mà bộ 4 thì lớn hơn bộ 3, như vậy, theo tính chất bắc cầu thì tam thông sẽ có giá trị nhỏ hơn tứ quý. Tức là, nó không thể chặt được tứ quý.

tra-loi-3-doi-thong-co-chat-duoc-tu-quy-khong

Mặc dù không chặt được tứ quý nhưng điều này không đồng nghĩa với việc tất cả những ai sở hữu tứ quý đều chiến thắng. Nếu bạn có 3 đôi thông nhưng may mắn sở hữu thêm đôi heo, thì cơ hội chiến thắng của bạn ngang ngửa với người có tứ quý. Hãy cùng tìm hiểu thêm những nội dung hấp dẫn và hữu ích ở phần sau nhé!

3 đôi thông chặt được gì – Một số thắc mắc khác?

Để hiểu rõ ràng và đầy đủ hơn về tổ hợp bài này, ngay sau đây, chúng tôi sẽ tiếp tục giải đáp cho bạn đọc một số thắc mắc khác.

3 đôi thông chặt heo có được không?

Theo luật thì tổ hợp này sẽ có sức mạnh bằng 1 quân heo. Như vậy thì nó không thể chặt được heo. Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng, quân heo phải có sức mạnh ngang bằng 4 đôi thông mới đúng. Nhưng mặc dù theo quan điểm nào thì chúng ta cũng chắc chắn một điều rằng, tổ hợp này không chặt được 2.

3 đôi thông có chặt được đôi heo được không?

Như đã giải thích ở phần trên thì chắc hẳn bạn đọc đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc này. Vâng, chính xác là tam thông không chặt được đôi heo. Để chặt được bộ heo, chúng ta không những cần phải có 1 bộ tứ quý mà còn cần tới 2 bộ tứ quý. Những ai sở hữu bộ heo hoặc 2 bộ tứ quý thì phải nói rằng phải rất đẹp.

Sử dụng tam thông để chặt có cần vòng không?

Một nội dung ngoài lề nữa mà chúng tôi muốn giải đáp thêm cho bạn đọc đó chính là việc sử dụng tam thông có cần đợi đến lượt không. Câu trả lời là không. Cũng giống như tứ quý, khi chúng ta muốn sử dụng bộ bài này để chặt, bạn có thể xuống quân bất cứ lúc nào nhé!

mot-so-cau-hoi-khac-ve-3-doi-thong

Mẹo đánh ba đôi thông chắc thắng cho game thủ

  • Không thể hiện quá vui mừng khi sở hữu tam thông: Bởi điều này có thể khiến cho đối thủ của bạn nghi ngờ. Họ sẽ cẩn trọng hơn trong khi đánh và làm mất cơ hội chiến thắng của bạn.
  • Chỉ đánh khi sắp kết thúc ván đấu: Mặc dù chiến thuật này không đúng hẳn 100% nhưng các cao thủ đều đưa ra lời khuyên như vậy. Nó cũng phù hợp với việc bạn nên giữ lại những quân lớn và đánh bớt những lá bài rác trước.
  • Phán đoán tình hình: 3 đôi thông chưa phải là mạnh nhất nên chúng ta cần phải phán đoán thêm tình hình để đưa ra những quyết định đúng đắn. Rõ ràng, trong đánh bạc nói chung và chơi tiến lên nói riêng, thận trọng và cẩn thận không bao giờ là thừa phải không nào.

Trên đây là toàn bộ những nội dung mà nhà cái Hi88 muốn gửi đến những tân binh và bạn đọc. Có thể nói, đây cũng là một trong những tổ hợp bài mạnh trong tiến lên miền nam và sâm lốc. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tự tin để giành chiến thắng quyết định. Chúc các bạn may mắn!