4 đôi thông có chặn được đôi 2 không? Chuyên gia giải đáp

tim-hieu-4-doi-thong-co-chan-duoc-doi-2-khong

4 đôi thông có chặn được đôi 2 không là thắc mắc mà rất nhiều game thủ gửi tới cho chúng tôi. Thực chất luật đánh tổ hợp bài này không khó và chỉ cần các bạn để ý một chút là có thể thành thạo được. Hi88 sẽ tổng hợp lại các thông tin về tứ thông cũng như trả lời câu hỏi này.

4 đôi thông có chặn được đôi 2 không?

Tứ quý có thể chặt được 1 quân heo mà tứ quý và 4 đôi thông lại có giá trị ngang nhau. Như vậy, 4 đôi thông cũng chặt được 1 quân heo. Điều đó đồng nghĩa với việc, để chặt được hai con heo, bạn cần phải đến 2 bộ thông như thế. 

Trên thực tế, để tình huống này xảy ra là cực kỳ hiếm, xác suất gần như là không có. Vậy, sức mạnh của tứ thông được thể hiện ở những khía cạnh nào. Để biết được tổ hợp này có thể chặt được những lá bài nào trong tiến lên miền nam, hãy cùng theo dõi những nội dung tiếp theo.         

4-doi-thong-co-chan-duoc-doi-2-khong                                                                                 

Mẹo sở hữu 4 đôi thông chắc thắng

  • Chiến thuật bỏ ngỏ: Để tránh việc đối thủ phát hiện ra bạn đang sở hữu quân bài mạnh, chúng ta không nên tham gia vào tất cả các lượt đánh. Vào bài đúng thời điểm sẽ giúp bạn nhận được tiền đền cực lớn đấy.
  • Ép đối phương ra heo: Chiến thuật này nên áp dụng ở nửa cuối trận đấu, khi vị thế của các đối thủ đã bắt đầu lộ diện. Bạn có thể sử dụng mồi nhử là các lá bài có giá trị lớn của mình để ép đối phương ra heo. Và khi đó, họ sẽ bị bạn chặt đẹp.
  • Xếp bài hợp lý: Trong những quân mà chúng ta sở hữu chắc chắn sẽ tạo ra được nhiều lựa chọn bộ bài khác nhau. Quan trọng là chúng ta sắp xếp bài như thế nào cho phù hợp bởi nó quyết định đến 80% chiến thắng của bạn. Vì vậy, học cách xếp bài khéo sẽ tăng đến 90% cơ hội về đích trước tiên.4-doi-thong-chat-duoc-gi

Một số câu hỏi liên quan

  • Để 4 đôi thông cuối cùng có bị thối không: Cũng giống như để lại heo cuối cùng, bạn để tứ thông lại cũng sẽ bị thối. Tùy vào từng khu vực sẽ áp dụng mức phạt khi thối 4 đôi thông khác nhau. Nhưng thông thường sẽ là gấp 2 hoặc gấp 3 tiền cược.
  • 4 đôi thông chặt được gì?: Đầu tiên, như bạn đã biết, tứ thông có thể chặt được 1 lá heo. Ngoài ra, nó còn có thể chặt được tứ thông nhỏ hơn, tam thông hoặc một bộ đôi bất kỳ mà không phải là heo. Trường hợp bạn sử dụng tổ hợp này để chặt heo, người bị chặt sẽ phải đền làng cho bạn với số tiền gấp 2 tiền cược.
  • Sử dụng bốn đôi thông để chặt có cần vòng không: Câu trả lời là không. Bất kể bạn ngồi ở vị trí nào, chỉ cần 1 trong các đối thủ của bạn ra các quân bài nhỏ hơn là chúng ta đều có thể chặn.
  • Làm sao để biết đối thủ của tôi sở hữu tứ thông: Điều này rất khó để trả lời chính xác bởi hầu như nó là kinh nghiệm được rút ra từ chính bản thân người chơi. Một số dấu hiệu gợi ý cho bạn đọc như đối thủ bỏ qua nhiều lượt chơi, đối thủ đánh heo từ rất sớ,.